Có rất nhiều đồ dùng, vật dụng thông minh giúp cải thiện chất lượng cuộc sống, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho bạn.

Những người thiết kế luôn không ngừng sáng tạo để sáng chế ra những đồ đạc, vật dụng mang lại sự tiện lợi và thoải mái tuyệt đối cho cuộc sống thường ngày. Đồ dùng thông minh khá đa dạng, từ các thiết bị thư giãn, giường ngủ thông minh đến các tiện ích sáng tạo giúp bạn thêm hào hứng hơn, vui vẻ hơn khi sống trong nhà.

1. Chiếc giường thông minh

Chiếc giường êm ái thôi chưa đủ, các nhà thiết kế nội thất sáng tạo nên chiếc giường vô cùng ấn tượng. Chiếc giường có thể tạo ánh sáng từ phía dưới nệm. Đặc biệt, chiếc giường còn được gắn màn hình 70 inch có thể thu vào một chiếc máy chiếu 4K. Sản phẩm tích hợp hệ thống thông minh, tạo ra bầu không khí trong lành, dễ chịu.

Người dùng còn được cung cấp một ứng dụng cho phép chiếc giường thông minh phân tích giấc ngủ, nhiệt độ, trọng lượng và chất lượng không khí. Với những tính năng tuyệt vời này, nó có thể dễ dàng trở thành nơi không ai muốn rời đi.

2. Máy pha cà phê tươi

Nhỏ gọn và tiện ích chính là điều tuyệt vời giúp cho bạn tận hưởng một buổi sáng thảnh thơi, vui vẻ với ly cà phê cực chất. Tùy vào tâm trạng và sở thích cá nhân, bạn có thể điều chỉnh chuông báo pha cà phê. Bạn có thể chọn mua hoặc dành tặng món quà cho người thân yêu.

3. Thiết bị ngăn chặn cơn đau

Những cơn đau bụng đến tháng của người phụ nữ sẽ nhanh chóng được xoa dịu nhờ giải pháp sử dụng thiết bị di động. Cách thức hoạt động của thiết bị khá thú vị: kích thích các dây thần kinh, sau đó chặn cơn đau truyền đến não. Người dùng chỉ cần gắn thiết bị vào vùng bụng dưới là có thể tận hưởng sự thoải mái khi loại bỏ được những cơn đau.

4. Bình đựng nước origami

Chiếc bình đựng nước là vật dụng không thể thiếu trong túi đi làm của nhiều người. Sau mỗi giờ tan làm, bạn sẽ vô cùng thoải mái khi chiếc bình nhanh chóng được gấp gọn. Đây chính là cách thông minh để tiện lợi hơn cho việc cất trữ, di chuyển.

5. Máy sấy tóc không cần ổ cắm

Các thiết bị không dây như tai nghe không làm mọi người bất ngờ. Nhờ sự tiến bộ của công nghệ, ngày càng có nhiều nhà sản xuất loại bỏ dây, sử dụng chúng với dây chuyền tiên tiến không dây. Nhờ đó, sản phẩm được sử dụng linh hoạt, thoải mái, mang đến sự tiện lợi cho việc chăm sóc sắc đẹp.

6. Thiết bị giúp bạn ngủ ngon hơn

Nếu bạn gặp vấn đề với việc đi vào giấc ngủ và thư giãn vào ban đêm, thiết bị này có thể rất hữu ích với bạn. Sản phẩm chiếu ánh sáng lên trần nhà và chỉ ra kiểu thở phù hợp nhất. Tất cả những gì bạn cần là hít vào, thở ra theo mô hình ánh sáng. Điều này cuối cùng làm chậm nhịp thở, trấn tĩnh tinh thần và khiến bạn đi vào giấc ngủ dễ hơn, ngủ cũng ngon hơn.

7. Máy rửa bát cầm tay

Đối với những người muốn rửa bát thật sạch và thật nhàn nhã thì chiếc máy rửa bát cầm tay có thể trở thành một cứu cánh thực sự. Tất cả những gì bạn cần là đặt bát đĩa vào giữa khu vực bàn chải, bật thiết bị và để máy thực hiện mọi công việc của mình.

Bài viết liên quan
Ý tưởng phòng bếp với tông màu xám

Ý tưởng phòng bếp với tông màu xám

Cây cảnh hợp mệnh Hỏa thường được đặt trong nhà để hút tài lộc

Cây cảnh hợp mệnh Hỏa thường được đặt trong nhà để hút tài lộc

Giải pháp tích hợp công năng lưu trữ thông minh cho nhà bếp

Giải pháp tích hợp công năng lưu trữ thông minh cho nhà bếp

11 loại cây phong thủy tốt cho người mệnh Thổ

11 loại cây phong thủy tốt cho người mệnh Thổ

Những căn bếp màu đen cá tính và ấn tượng

Những căn bếp màu đen cá tính và ấn tượng

Những xu hướng thiết kế giúp gia tăng giá trị cho ngôi nhà

Những xu hướng thiết kế giúp gia tăng giá trị cho ngôi nhà