Chỉ với một vài món đồ cơ bản là bạn đã hô biến phòng tắm của gia đình tuyệt vời và đẳng cấp như trong spa.

Hầu hết thời gian, nhiều người sẽ cố gắng cải tạo phòng ngủ và nhà bếp, hoàn toàn bỏ qua phòng tắm. Nhưng thực ra rất dễ biến không gian bị lãng quên này thành một khu vực nghỉ ngơi và thư giãn đẳng cấp như ở spa.

1. Vòi hoa sen đôi

Tất cả chúng ta đều biết vòi hoa sen là trái tim của phòng tắm và cũng là nơi dễ tạo sự tuyệt vời hay thêm phần lộng lẫy. Nếu muốn phòng tắm của gia đình bạn giống như spa thì chỉ cần thêm một đầu vòi sen. Nó không chỉ mang tới sự thoải mái và tiện lợi mà bạn có thể sử dụng vòi hoa sen này để trị liệu cho cơ thể bằng cách thay đổi nhiệt độ và áp suất nước.

2. Thảm tắm bằng tre

Thảm tắm bằng tre hoặc tuyết tùng thân thiện với môi trường và tạo ra trải nghiệm giống như spa, vì các spa và thẩm mỹ viện thường sử dụng các vật liệu tự nhiên. Nếu sử dụng thảm vải sẽ nhanh chóng bị ẩm, dẫn đến nấm mốc. Mặt khác chất liệu gỗ và tre, không giữ nước và do cấu trúc lưới của chúng nên khô nhanh hơn.

3. Gương có tích hợp giá đỡ

Một chiếc gương có giá để đồ không chỉ là một phụ kiện thời trang giúp không gian trở nên xinh xắn mà nó cũng bổ sung thêm không gian lưu trữ cần thiết. Bạn có thể dùng nó để đựng các sản phẩm yêu thích của mình hoặc đặt các vật trang trí, chẳng hạn như bình hoa hoặc nến, để làm cho nó trở nên ấm cúng hơn.

4. Gối cho bồn tắm

Để có những giây phút thư giãn sau một ngày dài làm việc, hãy giữ cho đầu, cổ và lưng của bạn được nâng đỡ tốt bằng một chiếc gối tắm êm ái. Bạn sẽ không phải tựa đầu vào thành bồn tắm cứng hay dùng khăn có xu hướng rơi xuống nước. Gối cho bồn tắm giúp định vị cổ và lưng của bạn đúng cách để giảm thiểu nguy cơ chấn thương lưng.

5. Cây xanh 

Không có gì làm bừng sáng một phòng tắm nhàm chán bằng cây xanh. Chúng không chỉ tạo ra những mảng màu tuyệt đẹp mà còn làm trong lành không khí và nâng cao tinh thần của bạn. Vì hầu hết các phòng tắm không có cửa sổ, nên bạn có thể trang trí bằng hoa giả. Và nếu bạn không có nhiều không gian, bạn có thể treo chúng trên trần nhà hoặc chọn những bông hoa nhỏ, đặt chúng trên bất kỳ bề mặt nào còn trống.

6. Loa thông minh

Một yếu tố quan trọng khác của spa chính là âm nhạc thư giãn. Vì bạn không nên sử dụng điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác trong phòng tắm, hãy chọn loa bluetooth không thấm nước có thể chuyển giai điệu bằng điều khiển giọng nói. Với thiết bị này trong phòng tắm, bạn sẽ muốn ở trong bồn tắm càng lâu càng tốt.

7. Kệ lưu trữ 

Vòi hoa sen và bồn tắm thường ngổn ngang những chai dầu gội và xà phòng. Một cách để làm gọn gàng các sản phẩm này là kệ lưu trữ. Chuyển dầu gội đầu và các sản phẩm khác của bạn vào một bộ hộp đựng có thể gắn vào tường hoặc mua kệ lưu trữ đựng chúng cho gọn gàng. Bằng cách này, phòng tắm của bạn sẽ trông tốt hơn rất nhiều.

8. Khay gỗ bằng tre cho bồn tắm

Có lẽ bạn đang nảy ra ý định dành nhiều giờ thư giãn trong bồn tắm của mình, nên đầu tư vào một chiếc khay đựng bằng gỗ đa năng là một ý tưởng tuyệt vời. Một số khay gỗ cho bồn tắm còn có thiết kế có khe cắm cho mọi thứ bạn cần, bao gồm máy tính bảng hoặc giá sách, giá đỡ điện thoại, ngăn đựng cốc, ngăn đựng ly rượu và thậm chí là khu vực lưu trữ đồ dùng trong nhà tắm nữa.

Bài viết liên quan
Ý tưởng phòng bếp với tông màu xám

Ý tưởng phòng bếp với tông màu xám

Cây cảnh hợp mệnh Hỏa thường được đặt trong nhà để hút tài lộc

Cây cảnh hợp mệnh Hỏa thường được đặt trong nhà để hút tài lộc

Giải pháp tích hợp công năng lưu trữ thông minh cho nhà bếp

Giải pháp tích hợp công năng lưu trữ thông minh cho nhà bếp

11 loại cây phong thủy tốt cho người mệnh Thổ

11 loại cây phong thủy tốt cho người mệnh Thổ

Những căn bếp màu đen cá tính và ấn tượng

Những căn bếp màu đen cá tính và ấn tượng

Những xu hướng thiết kế giúp gia tăng giá trị cho ngôi nhà

Những xu hướng thiết kế giúp gia tăng giá trị cho ngôi nhà