Không gian phòng tắm dù nhỏ đến đâu vẫn có rất nhiều cách nới rộng vô cùng độc đáo và hữu ích mà bạn có thể chưa biết. Ngoài việc sử dụng các đồ đạc đa năng, phòng tắm nhà bạn sẽ gọn đẹp hơn bởi việc tăng không gian lưu trữ bằng nhiều cách khác nhau. Như mọi người đã biết, căn phòng tắm chính là không gian nhận được ít "ưu ái" nhất trong nhà. Không gian sống càng hạn chế, phòng tắm càng bị thu hẹp.

Vì thế, hãy bù đắp cho không gian này bằng việc xem xét lại toàn bộ căn phòng và đừng nên bỏ qua bất kỳ phương án nào mà bạn cảm thấy phù hợp nhất. Đồng thời, hãy tham khảo những ý tưởng trong bài viết dưới đây để có thể thêm những giải pháp thú vị cho phòng tắm nhà bạn.

1. Thu hút sự chú ý đến các bức tường bằng giá đỡ hình học

Những khoảng trống trên tường chính là không gian lưu trữ lý tưởng. Thiết kế những giá kệ hình học vừa giúp tăng thêm nét đẹp cá tính cho khu vực phòng tắm vừa thêm không gian lưu trữ thoải mái và rộng rãi.

2. Tạo kệ lưu trữ quanh khu vực bồn cầu

Khu vực bồn cầu thường là khoảng diện tích nhiều người bỏ qua một cách dễ dàng. Hãy tận dụng không gian này để tạo nên góc lưu trữ rộng rãi nhờ kệ đựng đồ. Hãy chọn kệ nhiều ngăn và cùng tông với bồn cầu hay nội thất chính trong phòng tắm để cách thêm không gian lưu trữ này không bị lạc lõng bởi màu sắc chung.

3. Thêm nét quyến rũ mộc mạc từ thang tự làm

Thật đơn giản với những ý tưởng lưu trữ nhà vệ sinh mà bạn có thể dua ra. Sẽ không mất nhiều thời gian để bạn tự làm chiếc thang vừa vặn với chiều cao của phòng tắm. Thêm những chiếc giỏ treo để dễ dàng sắp xếp đồ đạc và cây xanh để tạo sự mềm mại cho không gian hẹp.

Nếu chiếc thang đặt ở khu vực gần bồn cầu, bạn có thể mua thêm những chiếc giỏ để tăng thêm diện tích lưu trữ nhằm giúp góc nhỏ thêm gọn gàng, ngăn nắp.

4. Thêm những chiếc giỏ

Khi phòng tắm có sẵn những khu vực kệ, bạn nên mua thêm những chiếc giỏ với kiểu dáng mộc mạc, chất liệu gần gũi với tự nhiên và có nhiều kích thước khác nhau. Nhờ vào ý tưởng này, bạn hoàn toàn sắp xếp được nhiều hơn đồ đạc lưu trữ nhờ những chiếc giỏ này.

5. Thêm kệ tích hợp đồ đạc

Nếu phòng tắm vẫn còn diện tích lắp đặt kệ, bạn nên lắp đặt kệ lên tường để thêm không gian lưu trữ.

6. Kệ bằng đường ống công nghiệp

Đường ống công nghiệp kết hợp với chất liệu gỗ vừa mang đến cho không gian phòng vệ sinh sự gọn gàng, độc đáo vừa tăng diện tích lưu trữ một cách hữu ích. Việc lấy đồ cũng trở nên thuận tiện hơn.

7. Gắn giỏ đan lên tường

Khéo léo chọn những bức tường có sắc màu tươi tắn, gắn những chiếc giỏ đan lên tường. Đây không chỉ là nơi lưu trữ đồ mà còn tạo điểm nhấn tinh tế cho phòng tắm.

8. Kệ hình khối

Chiếc kệ với hình khối đan xen nhau vừa là nơi lưu trữ lý tưởng vừa trang trí cho phòng tắm đẹp hơn.

Theo Nhịp Sống Việt

Bài viết liên quan
Ý tưởng phòng bếp với tông màu xám

Ý tưởng phòng bếp với tông màu xám

Cây cảnh hợp mệnh Hỏa thường được đặt trong nhà để hút tài lộc

Cây cảnh hợp mệnh Hỏa thường được đặt trong nhà để hút tài lộc

Giải pháp tích hợp công năng lưu trữ thông minh cho nhà bếp

Giải pháp tích hợp công năng lưu trữ thông minh cho nhà bếp

11 loại cây phong thủy tốt cho người mệnh Thổ

11 loại cây phong thủy tốt cho người mệnh Thổ

Những căn bếp màu đen cá tính và ấn tượng

Những căn bếp màu đen cá tính và ấn tượng

Những xu hướng thiết kế giúp gia tăng giá trị cho ngôi nhà

Những xu hướng thiết kế giúp gia tăng giá trị cho ngôi nhà