Chọn tông ghi làm gam màu chủ đạo, chủ nhân của căn hộ 22m² đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ lẫn thán phục trước sự sáng tạo và linh hoạt trong cách phối màu, sắp xếp khu vực chức năng.

Thông thường, việc sắp xếp một căn phòng với diện tích 22m² đã là một bài toán khó. Vì thế, nếu bạn chọn sống trong căn hộ 22m² thì việc sắp xếp đầy đủ công năng lại càng khó hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn được sống tự do, riêng tư, thoải mái và đầy đủ tiện ích, bạn chắc chắn sẽ "gật đầu" chọn ngay căn hộ nhỏ này. Chủ nhân của căn hộ là một người làm việc văn phòng, yêu thích cuộc sống riêng tư, tự tại.

Căn hộ nằm trong khu chung cư đã xây dựng nhiều năm.

Vì thế, diện tích căn hộ dù nhỏ cũng không thể làm khó được cô. Cũng vì sự hạn chế về diện tích, chủ nhân đã chọn cách lập kế hoạch, tìm kiếm các giải pháp nới rộng diện tích về mặt thị giác. Căn hộ nhỏ nên mọi phương án được đưa ra đều cần sự tính toán kỹ lưỡng. Nhờ đó, không gian nhỏ những đã nhanh chóng tạo thành chốn mơ về của rất nhiều những người trẻ khi có dịp ngắm nhìn.

Xung quanh khu chung cư đều có cây xanh vô cùng mát mẻ, trong lành.

Chính điểm cộng tuyệt vời từ sự yên tĩnh và nhiều cây xanh đã giúp chủ nhân nhanh chóng lựa chọn mua căn hộ này. Không gian cũ kỹ, chật chội và vốn dĩ vô cùng lộn xộn từ chủ nhân cũ đã được cải tạo, khắc phục nhanh chóng. Một cuộc sống mới với từng góc nhỏ đẹp như trong tạp chí đã được hoàn thiện. Không gian căn hộ vì hạn chế về diện tích nên đã được kiến trúc sư lẫn chủ nhân ưu tiên lựa chọn tông màu sáng, thêm điểm nhấn từ màu ghi nhẹ nhàng đủ để "đánh gục" bất kỳ ai khi ngắm nhìn.

Căn hộ với những gam màu nhẹ nhàng kết hợp để tạo nên từng góc nhỏ đẹp tinh tế, hiện đại.

Lối vào nhà đơn giản, gọn gàng.

Không gian tiếp khách với sofa văng màu be nhẹ nhàng. Những tông màu khéo léo "tiệp" với màu tường và rèm. Những chức năng cần thiết được liệt kê để bày biện nội thất vừa vặn trong không gian. Chỉ với khoảng diện tích nhỏ, chủ nhân có thể ngồi đọc sách, làm việc hay tiếp khách một cách thoải mái.

Góc phòng khách nhỏ xinh, đẹp mắt.

Phong cách Scandinavians kết hợp với phong cách tối giản, sự tinh tế trong cách lựa chọn họa tiết cho đồ trang trí và thêm cây xanh đã mang đến không gian tuyệt đẹp cho căn hộ.

Không gian đầy đủ công năng, màu sắc được lựa chọn cũng khá linh hoạt.

Bên cạnh khu vực tiếp khách, làm việc là góc nghỉ ngơi và nấu nướng. Từng khoảng chức năng liên kết, thống nhất trong cùng không gian nhưng cũng đủ sự riêng tư và tách biệt.

Căn bếp được bố trí sát phần tường còn lại của khu vực đặt sofa.

Góc nghỉ ngơi nhỏ xinh, ấm cúng.

Các khu vực chức năng đều tuân thủ cách sử dụng những gam màu trung tính, nhẹ nhàng.

Những họa tiết trên tường bếp hay vật dụng đủ để giúp cho không gian vốn đơn điệu, nhạt nhòa trở nên tinh tế và cuốn hút hơn.

Góc nấu nướng nhỏ xinh, tiện dụng.

Khu vực bồn rửa ngay cạnh tiện lợi.

Từng góc nhỏ đều tối đa hóa diện tích, tận dụng từng khoảng nhỏ để bố trí đầy đủ công năng. Cuộc sống trong 22m2 nhưng rất chill, khiến ai ngắm cũng không khỏi ước ao.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết liên quan
Ý tưởng phòng bếp với tông màu xám

Ý tưởng phòng bếp với tông màu xám

Cây cảnh hợp mệnh Hỏa thường được đặt trong nhà để hút tài lộc

Cây cảnh hợp mệnh Hỏa thường được đặt trong nhà để hút tài lộc

Giải pháp tích hợp công năng lưu trữ thông minh cho nhà bếp

Giải pháp tích hợp công năng lưu trữ thông minh cho nhà bếp

11 loại cây phong thủy tốt cho người mệnh Thổ

11 loại cây phong thủy tốt cho người mệnh Thổ

Những căn bếp màu đen cá tính và ấn tượng

Những căn bếp màu đen cá tính và ấn tượng

Những xu hướng thiết kế giúp gia tăng giá trị cho ngôi nhà

Những xu hướng thiết kế giúp gia tăng giá trị cho ngôi nhà